รายได้,อาชีพเสริม,รายได้จากอินเตอร์เน็ต,MLM,รายได้จากเน็ต,ฮิฟ,เซิฟ,Franchise,Investment,Hyip,Surf,Forex,Adword,Google,Adsense,E-gold,E-bullion,E-point,Liberty,Paypal,SME,OTOP ..

เปลี่ยนรายจ่ายเป็นรายได้จาก true เปลี่ยนรายจ่ายเป็นรายได้จาก trueเปิดร้านค้าออนไลน์ ลงประกาศโพสฟรีเสื้อผ้าเกาหลี,Preorderเสื้อผ้าเกาหลี,เสื้อผ้าแฟชั่น_ex30May2011 รับทำseo,โปรโมทเว็บไซต์ ให้ติดอันดับหน้าแรก Google

สนใจลงโฆษณาตำแหน่งนี้ คลิ๊กเลยแหล่งซื้อขาย สินค้า_ex20/5/11 dgjshop.comโปรโมทเว็บไซต์ฟรี,โปรโมทเว็บ,โปรโมท_ex10/6/11สนใจลงโฆษณาตำแหน่งนี้ คลิ๊กเลย
กลับไปรายการกระดาน โพสต์

คนติดสวย สุธาสินี มุตตามระ

โดย : นันชนก มีสุวรรณ bangkokbiznews.com

ไม่ใช่แค่ “อยากสวย” แต่ต้องบอกว่าเธอ “ติดสวย” สำหรับ สุธาสินี มุตตามระ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คิว เมดิคัล เซ็นเตอร์

เพราะฉะนั้นเธอจึงยอมควักกระเป๋าจ่ายปีละเกือบ 10 ล้านบาท ไม่พลาดเรื่องศาสตร์ เทคโนโลยีใหม่ๆ ด้านการดูแลความงาม เชี่ยวชาญ ถนัดด้านนี้เป็นพิเศษ สุธาสินีจึงกระโจนเข้าสู่ธุรกิจศูนย์ความงามครบวงจรโดยไม่ยาก

สุธาสินีบอกว่า ตั้งแต่จำความได้ แม่ก็จับเธอแต่งสวยตามประสาเด็กผู้หญิง ซึ่งเธอเองก็ชอบ และยินดีที่จะเป็นตุ๊กตาให้แม่แต่งแต้ม

เมื่อก้าวเข้าสู่วัยรุ่นเธอจึงพร้อมที่จะเดินเข้าหาสิ่งที่เรียกว่า “ความงาม” ทั้งในแง่ของผู้ปฏิบัติ ที่ต้องดูดี และศึกษาเพื่อให้เป็น “กูรู”
ไม่ใช่แค่ตนเอง แต่ยังเผื่อแผ่บอกต่อคนรอบข้าง ไม่ว่าจะเป็น น้องสาว หรือ เพื่อน

ดีกรีของคนรักสวย รักงามของสุธาสินี เพิ่มขึ้นเป็นลำดับ จากเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว  เธอยังใส่ใจทุกรายละเอียดด้านความงาม เพื่อเสริมความมั่นใจให้กับทุกย่างก้าว

“ใส่ใจทุกเรื่องไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า หน้า ผม อย่างตอนที่เป็นน้องปีหนึ่งจุฬา เราก็มีชุดนักศึกษาสำหรับใส่ไปเรียนซึ่งจีบตรงนั้นนิด ตรงนี้หน่อย รวมๆ แล้วก็ 36 ชุด รองเท้าอีก 36 คู่”
นั่นเป็นเพียงความงามภายนอกที่เธอบอกว่า ต้องสวยและดูดีตลอดเวลา ซึ่งเชื่อว่าวัยรุ่นทั่วไปก็เป็นเช่นเดียวกัน แต่เธออาจมากกว่า เพราะถ้าวันไหนไม่สวยเธอจะไม่ออกจากบ้าน
พอเริ่มโตขึ้นมาหน่อย เธอก็คิดแล้วว่าทำอย่างไรให้ความสวยความงามคงอยู่กับตัวไปนานๆ  ที่นอกจากสวยภายนอกซึ่งเกิดจากเครื่องสำอาง เสื้อผ้า และทรงผม
“ตอนนั้นก็พยายามมองหาวิธีอื่นๆ ที่จะเข้ามาช่วยเสริม ทั้งจากสถาบันความงามต่างๆ ศูนย์ความงามทั้งในและต่างประเทศ”

สุธาสินี บอกว่า ถ้าเป็นเรื่องความสวย ความงามเธอจะตื่นตัวก่อนคนอื่นๆ เสมอ

หากวัดจากความสนใจของผู้หญิงไทยทั่วไป มักจะเริ่มสนใจ หรือหันมาให้ความสำคัญกับเรื่องของการดูแลผิวพรรณ รวมถึงผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีเพื่อชะลอความแก่ เมื่ออายุก้าวเข้าสู่วัย 30 ปีต้นๆ แต่สำหรับเธอ สิ่งเหล่านี้อยู่ในความสนใจของเธอมาตั้งแต่วัยรุ่น เหตุเพราะไม่ต้องการให้เกิดคำว่า "สายเกินไป"

ด้วยส่วนตัวมีความเชื่อว่า ยิ่งเร็ว ยิ่งดี เพราะต่อให้เทคโนโลยีทันสมัยขนาดไหน หรือจะทำมากขนาดไหน ทฤษฎีด้านความงามที่มาตรฐาน สุธาสินี มุตตามระ สามารถฟื้นฟูและยื้อความงามแบบนับถอยหลังได้ไม่เกิน 10 ปี

ถ้าเริ่มที่ช่วงอายุ 40 ปี เต็มที่ก็จะหยุดที่ช่วงอายุ 30 ปีเท่านั้น หรืออาจไม่ถึง และหากปล่อยให้เนิ่นนานไปกว่านั้น การนับถอยหลังก็ยิ่งยากขึ้น

ดังนั้น สำหรับเธอการดูแลความสวยจึงไม่ใช่แค่วิตามินบำรุงผิว หรือการฟื้นฟูหลอดเลือด คีเลชั่น (Chelation) แต่เธอยังมีแพทย์ที่ปรึกษาความงามส่วนตัว เพื่อดูแลความสวย ความงาม จากทั้งภายในและภายนอก ภายในบ้านเองก็เต็มไปด้วยเครื่องไม้ เครื่องมือ ซึ่งเธอเชื่อว่าจะช่วยให้คงความสาว และสวยไว้นานเท่านาน
บางปีเธอบอกต้องควักกระเป๋าจ่ายให้กับอาการติดสวยถึงเกือบ 10 ล้านบาท

“เมื่อโชคดี ที่เกิดมาหน้าตาดี แล้วเราก็ต้องทำให้อยู่กับเราไปนานๆ เรื่องของความสวยความงามเราต้องดูแลลึกไปจนถึงเซลล์ สเต็มเซลล์”

ลองผิด ลองถูกมากก็เยอะ หมดเงินไปก็ไม่น้อยกับ “อาการติดสวย”  ผนวกเข้ากับนิสัยกล้าได้กล้าเสีย เป็นคนคิดใหญ่ "เล็กๆ ไม่ ใหญ่ๆ ต้องแอน-สุธาสินี"

สำคัญคือ เม็ดเงินกว่า 350,000 ล้านบาทในตลาดสุขภาพ เป็นตัวเลขที่เย้ายวนให้หลายคนกระโจนเข้ามาในสนามนี้ ไม่เว้นแม้แต่ผู้หญิงที่ชื่อ  “สุธาสินี มุตตามระ”

รีจู อโศก คลินิก เมดิคัล เซ็นเตอร์ ศูนย์ความงามครบวงจรจึงเป็นอีกคำตอบในธุรกิจของตระกูลมุตตามระ จากเดิมที่โฟกัสเฉพาะธุรกิจรีสอร์ทหรู

“ทั้ง 2 ธุรกิจ ถือว่ามีส่วนช่วยเสริมกันมากกว่า”

สิ่งที่สุธาสินี ทำก็คือ วางกลุ่มเป้าหมายของ รีจู อโศก คลินิก ไว้ที่ระดับพรีเมียม ซึ่งถือว่าเป็นฐานเดียวกับลูกค้ารีสอร์ท ธุรกิจที่เธอและครอบครัวทำมาโดยตลอด แต่เน้นไปที่…การชะลอความสูงวัยแบบครบวงจร หรือ Anti-ageing Medical center

ด้วยบริการด้านการฟื้นฟูหลอดเลือด คีเลชั่น (Chelation) การใช้สาร EDTA โดยให้ผ่านทางเส้นเลือด เพื่อไปจับตัวกับโลหะหนัก อาทิ ปรอท ตะกั่ว สารหนู ฯลฯ ให้ขับออกมาจากร่างกาย และ Cell Therapy การบำบัดฟื้นฟูเซลล์ด้วยการใช้เซลล์ต้นกำเนิดจากตัวเอง หรือ Stem Cell

ธุรกิจที่สุธาสินีเชื่อว่าสภาพเศรษฐกิจไม่ใช่ปัญหา แม้ในยุคที่คนอาจไม่ซื้อบ้าน ไม่ซื้อรถ เสื้อผ้าไม่เปลี่ยนบ่อย แต่เรื่องของความงาม คนที่ใส่ใจด้านนี้ยังยอมควักกระเป๋าแน่ๆ
เหตุนี้เองทำให้เธอกล้าที่จะตั้งเป้ารายได้ของรีจู ณ สิ้นปีไว้สูงถึง 200 ล้านบาท แม้มาตรฐานสูงลิ่วด้านความงามของสุธาสินีจะไม่ใช่สิ่งที่ผู้หญิงไทยทุกคนจะทำได้
แต่กระแสตื่นตัว "อยากสวย" ที่มีอยู่ในตัวทุกคนก็เพียงพอสำหรับธุรกิจเธอ

กลับไปรายการกระดาน